หนึ่งวัน สมาชิกของ Saclub7 ต้องการร่วมทีมในการแข่งขัน Esports ที่ยิงปืนชื่อดัง แต่พวกเขาต้องเผชิญกับความสามารถของทีมตรงข้ามที่มีมืออาชีพดีกว่า จะสามารถชนะในการแข่งขันแรกของพวกเขาได้หรือไม่?

ในหนึ่งวันที่ผ่านมา, สมาชิกของ Saclub7 ได้รับเสนอให้เข้าร่วมทีมในการแข่งขัน Esports ที่ยิงปืนชื่อดังในประเทศไทย. ทีม Saclub7 ต้องเผชิญกับทีมตรงข้ามที่มีมืออาชีพดีกว่าอย่างจริงจัง เหล่านักเล่นเกมชั้นเยี่ยมของ Saclub7 รู้สึกกังวลแต่พร้อมที่จะต่อสู้ในการแข่งขันแรกของพวกเขา.

Saclub7 ได้รวมพลังกำลังของทีมอย่างมาก เขามีกลยุทธ์ที่ถูกประสานกันอย่างลงตัว และต้องการที่จะพัฒนาฝีมือของตัวเองให้ดียิ่งขึ้นเพื่อที่จะท้าทายทีมตรงข้ามที่มีมืออาชีพ. ทีม Saclub7 ปฏิบัติการซ้อมอย่างหนักเพื่อเตรียมตัวให้พร้อมที่จะเข้าร่วมการแข่งขัน เขาตระหนักดีว่าทีมตรงข้ามจะเป็นอุปสรรคใหญ่ แต่พวกเขาไม่ยอมแพ้และพร้อมที่จะต่อสู้.

แข่งขันแรกของทีม Saclub7 เริ่มต้นอย่างดุเดือด เต็มไปด้วยความตื่นเต้นและการประชันความสามารถ ทั้ง 2 ทีมต้องใช้ความสามารถให้เต็มที่ เพื่อให้สามารถชนะเกมนี้ได้. Saclub7 ทำงานร่วมกันอย่างลงทุนใจ เพื่อที่จะให้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด. ในท้ายที่สุด, ทีม Saclub7 สามารถชนะการแข่งขันแรกของพวกเขาได้. ซึ่งเป็นการเสริมความเชื่อของทีมและเขามีความพร้อมที่จะเผชิญกับท้ายความที่จะมาในอนาคต. Saclub7 มุ่งหว่า เพื่อประสบความสำเร็จและเฝ้ารอความท้าทายในอนาคตที่มีมา.